Sách Thấu Hiểu Khách Hàng
Sách Thấu Hiểu Khách Hàng
1 / 1

Sách Thấu Hiểu Khách Hàng

5.0
13 đánh giá
1 đã bán

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Đặng Thúy Hà Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 220 Năm xuất bản: 2022 Sự thấu hiểu khách hàng ở cấp độ cá nhân, thay vì coi khách hàng là một gương mặt mờ nhạt nào đó trong đám đông đại trà đã và đang t

269.000₫
-17%
223.270
Chia sẻ:
Nhà sách FAHASA

Nhà sách FAHASA

@fahasa.com
4.9/5

Đánh giá

337.479

Theo Dõi

404.165

Nhận xét

Thương Hiệu
fahasa

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa cứng

Loại phiên bản

Phiên bản hàng năm

Năm xuất bản

2022

Nhà Phát Hành

NXB Công Thương

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Đặng Thúy Hà Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 220 Năm xuất bản: 2022 Sự thấu hiểu khách hàng ở cấp độ cá nhân, thay vì coi khách hàng là một gương mặt mờ nhạt nào đó trong đám đông đại trà đã và đang trở thành một nhu cầu bắt buộc để đảm bảo sự sinh tồn cho doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay. Bắt kịp với sự dịch chuyển này của thị trường, khái niệm customer insight (hay consumer insight) – thấu hiểu khách hàng – ra đời như một mảnh ghép hoàn hảo vào bức tranh thị trường, làm cây cầu nối giữa doanh nghiệp và tài sản lớn nhất của họ: Khách hàng. “Thấu hiểu Khách hàng cho Chiến lược Kinh doanh và Thực thi Hiệu quả” phác họa bức tranh toàn cảnh về chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp công cụ và phương pháp để người đọc có thể ứng dụng ngay vào thực tế. Song song với phần lý thuyết là những ví dụ minh họa, đặc biệt là các case study của những tập đoàn trong và ngoài nước, mà qua sự p...

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan