Sách Thấu Hiểu Người Mua - Giải Mã Tăng Trưởng
Sách Thấu Hiểu Người Mua - Giải Mã Tăng Trưởng
Sách Thấu Hiểu Người Mua - Giải Mã Tăng Trưởng
1 / 1

Sách Thấu Hiểu Người Mua - Giải Mã Tăng Trưởng

4.9
29 đánh giá

Happy Live là công ty đi đầu các giải pháp sáng tạo về tri thức để mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là lan toả tri thức và thúc đẩy hành động mạnh mẽ nhằm mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng (độc giả và nhà đầu tư). Cô

249.000
Chia sẻ:
Thương Hiệu
siemon scamell-katz

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

Công ty TNHH We Create & Happy Live

ISBN

978 604 68 5938 3

Loại nắp

Bìa rời

Năm xuất bản

2019

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Công Ty TNHH Happy Live

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

P.Tân Thuận Đông-Quận 7-Tp.Hồ Chí Minh

Happy Live là công ty đi đầu các giải pháp sáng tạo về tri thức để mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng. Sứ mệnh của chúng tôi là lan toả tri thức và thúc đẩy hành động mạnh mẽ nhằm mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng (độc giả và nhà đầu tư). Công ty phát hành : We Create & Happy Live Tác giả : Siemon Scamell-Katz Ngày xuất bản : 25/10/2019 Kích thước : 14 x 20.5 x 2.5 cm Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Văn Hóa - Văn Nghệ TP.HCM Dịch Giả : Việt Dũng Loại bìa : Bìa rời Số trang : 360 trang GIỚI THIỆU SÁCH Lần đầu tựa sách ra mắt (năm 2016), việc tập trung vào Người Mua (shopper) còn là một khái niệm khá lạ lẫm, thường chỉ gói gọn trong vài ngành hàng đặc thù - nhưng chỉ ba năm sau (2019), mọi người đều đã thấy rõ tầm quan trọng của việc Thấu Hiểu Người Mua. Nếu trước đây những cái tên “hot” nhất trong kinh doanh và marketing thường là doanh nghiệp sản xuất (Unilever, Coca-Cola, Samsung…) thì hiện nay có vẻ ngành bán lẻ (retail) của Amazon, Alibaba, Thế Giới Di Động, The Coffee House… đang “chiếm sóng” rất nhiều. Trong thời đại mà những khái niệm như “bán hàng đa kênh” (omni-channel), mua sắm xã hội (social shopping)… liên tục xuất hiện thì việc tiếp cận Người Mua (shopper) một cách bài bản lại trở nên cực kỳ quan trọng. Nếu không có nền tảng thấu hiểu người mua, bạn sẽ mãi loay hoay bắt trends chạy theo thị trường một cách thụ động. Thấu hiểu người mua - Giải mã tăng trưởng (tựa gốc: "The Art of Shopping”) là tựa sách kinh điển tổng hợp hơn 20 năm nghiên cứu về hành vi người mua (shopper behaviour) trên toàn thế giới của Tập đoàn TNS Worldwide, tập đoàn nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới. Tác giả Siemon Scamell-Katz cũng được xem là một trong ba người khai sinh ra khái niệm “nghiên cứu người mua” (shopper research). Trong phiên bản mới, bên cạnh những lý thuyết và nguyên tắc kinh điển - WeCreate còn giới thiệu nhiều nội dung bổ sung của các chuyên gia đồng hành, vốn là những người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và vận hành kinh doanh xung quanh người mua tại thị trường Việt Nam. Những xu hướng mới như thương mại điện tử, bán hàng bằng nội dung (livestream selling), bán lẻ ứng dụng công nghệ… đều được cập nhật trong phiên bản mới này. Tác giả Siemon Scamell Katz là ai? Siemon Scamell-Katz là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới trong mảng hành vi người tiêu dùng. Khách hàng ông từng làm việc gồm có Coca-Cola, Unilever, SABMiller, Procter & Gamble; Tesco, Asda, và các nhãn hàng nữ giới như Neutrogena, Oil of Ulay, cũng như thương hiệu cao cấp Christian Dior. Trong những năm cuối của tuổi 20, Siemon sáng lập công ty nghiên cứu thị trường ID Magasin – sau này được TNS mua lại và trở thành một phần của tập đoàn nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới, thuộc tập đoàn WPP. Hiện nay Siemon đang giữ vị trí Giám đốc tư vấn toàn cầu tại TNS Retail & Shopper. Bên cạnh việc theo đuổi những dự án tiên phong trong việc phân tích hành vi người mua, ông còn thường xuyên diễn thuyết tại các hội nghị quốc tế để chia sẻ những thấu hiểu mang tính đột phá về thói quen và nhu cầu người tiêu dùng. CHUYÊN GIA VÀ BẠN ĐỌC NHẬN XÉT VỀ TỰA SÁCH: "Một tựa sách tuyệt vời vì nó cho tôi biết rằng thì ra mình hầu như chẳng biết gì về người mua cả“ (Martin Sorrell, nguyên Chủ tịch và CEO, Tập đoàn Quảng cáo WPP) "Thấu hiểu người mua, hành trình mua sắm và hành vi tiêu dùng của họ ngày càng trở nên quan trọng và thiết yếu trong kinh doanh hiện đại. Cuốn sách này là không thể bỏ qua!" (Nguyễn Huy Hoàng - Business Development Director, Kantar Worldpanel Việt Nam) "Thấu hiểu người mua là một thử thách “đặc trưng” cho việc kinh doanh và marketing bởi sự thay đổi không ngừng của nó. Cách nghĩ, thói quen, vì đâu hình thành và khi nào đổi thay - những điều này luôn là đam mê lớn nhất của tôi từ khi bước vào ngành research cách đây 15 năm. Và chắc chắn sau tựa sách đầy thú vị này, tôi sẽ có thêm nhiều người đồng hành và chia sẻ đam mê này.” (Trần Hùng Thiện, General Manager, Công ty Nghiên cứu thị trường GCOMM) “Tôi là một nhân viên bán hàng, tuy không phải là bán lẻ nhưng tôi vẫn đặc biệt quan tâm đến tâm lý hành vi tiêu dùng. Và khi tìm những tựa sách với từ khoá "hành vi tiêu dùng/tâm lý học" tôi đã tìm thấy cuốn sách này. Quả thực là một cuốn sách hay và thú vị với nhiều case study đắt giá.” Độc giả Lê Anh Khoa nhận xét “Cuốn sách này như là 1 cẩm nang vậy, bạn sẽ hiểu rõ các quy trình cũng như các diễn biến tâm lý khách hàng để từ đó mà lên chiến lược hợp lý. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng nêu lên những tình huống éo le, khóc không được mà mếu cũng không xong về yêu cầu của khách hàng mình. Đây thật sự là những case vô cùng hay, tâm đắc để những ai trong ngành này học hỏi, tham khảo và cải thiện cho tình hình làm việc bên công ty mình, để tăng trưởng vèo vèo.” Độc giả Ngô Thảo nhận xét

Sản Phẩm Liên Quan

Sách-Miko! Tất Tần Tật - Best Selection
shopee

Sách-Miko! Tất Tần Tật - Best Selection

·
25.000 ₫ -5%

23.750

Đã bán 1

Sách - Suối Nguồn
shopee

Sách - Suối Nguồn

(16)
380.000 ₫ -18%

311.600

Đã bán 5

Combo Truyện - Doraemon dài - 24 tập
shopee

Combo Truyện - Doraemon dài - 24 tập

(13)
530.000 ₫ -3%

514.100

Đã bán 8

Combo Truyện - Doraemon Plus
shopee

Combo Truyện - Doraemon Plus

(4)
150.000 ₫ -3%

145.500

Đã bán 1

Sách - 109 Truyện cổ tích về lòng hiếu thảo
shopee

Sách - 109 Truyện cổ tích về lòng hiếu thảo

(69)
52.000 ₫ -38%

32.240

Đã bán 3

Sách - Tiếng Vọng Trong Lòng Đất
shopee

Sách - Tiếng Vọng Trong Lòng Đất

(20)
199.000 ₫ -20%

159.200

Sách - Giải bài tập vật lí lớp 9 - Đoàn Thanh Sơn
shopee