Sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương l
Nhà Sách Loan Nguyễn
@loannguyen0689Đánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z - 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị. Công ty phát hành NXB Trẻ Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Trẻ Tác giả Philip Kotler Kích thước 13.5 x 20.5 cm Loại bìa Bìa mềm Số trang 298 Ngày xuất bản 11-2016. #marketing #tiepthi #thauhieutiepthituadenz
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - Combo Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
152.470₫
211.500₫
Đã bán 17
198.000₫
Đã bán 5
Sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
88.550₫
Đã bán 8
Sản Phẩm Liên Quan
Sách Ehon Kích Thích Thị Giác - Cảm Ơn Con Vì Đã Đến Với Ba Mẹ - Dành Cho Trẻ Từ 0 Đến 18 Tháng Tuổi
34.710₫
Đã bán 9
Sách Ehon - Cảm Ơn Con - Cảm Ơn Con Vì Đã Sinh Ra Đời Dành Cho Trẻ Từ 0 - 6 Tuổi
29.250₫
Sách Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam - Sách bài tập sơ cấp 1
66.750₫
Đã bán 1
Sách - Ehon Kỹ năng sống - Miu bé nhỏ dành cho trẻ từ từ 1-6 tuổi - Lẻ cuốn
35.000₫
Đã bán 27
Sách - Bài Tập Tiếng Hàn Tổng Hợp Dành Cho Người Việt Nam Sơ Cấp 1 - Có Đáp Án Chi Tiết
66.750₫
Đã bán 2
Sách - Destination B2 Grammar and Vocabulary - Tặng Audio và bài tập thực hành
118.300₫
Sách - Trọn Bộ Giáo Trình Destination Grammar & Vocabulary B1, B2, C1&C2
118.300₫






