Sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z
Thông tin chi tiết Công ty phát hành : NXB Trẻ -Tác giả Philip Kotler -Kích thước 13 x 20.cm -Loại bìa Bìa mềm -Số trang 198 trang -Ngày xuất bản 11-2016 Giới thiệu sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z ( NXB Trẻ ) Trong cuốn Thấu hiểu tiếp
sachhaynhat.vn
@sachhaynhat.vnĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Thông tin chi tiết Công ty phát hành : NXB Trẻ -Tác giả Philip Kotler -Kích thước 13 x 20.cm -Loại bìa Bìa mềm -Số trang 198 trang -Ngày xuất bản 11-2016 Giới thiệu sách Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z ( NXB Trẻ ) Trong cuốn Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao. Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường. Các chủ đề từ "Advertising - Quảng cáo" đến "Zest - Sự say mê" được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.
Sản Phẩm Tương Tự
Sách-Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z: 80 khái niệm nhà quản lý cần biết- NXB Trẻ
92.000₫
Đã bán 9
Sách - Tiếp thị 4.0, tiếp thị 5.0, Tiếp thị phá cách, thấu hiểu tiếp thị a đến z
63.750₫
Đã bán 18
Combo sách Marketing: Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z, 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing.
164.000₫
Đã bán 82
Sách - Combo Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
154.400₫
Sản Phẩm Liên Quan
Sách - Lịch Sử Việt Nam Bằng Tranh - Tập 31 - Hội Thề Lũng Nhai - 8934974149484 - NXB Trẻ
24.000₫
Sách - Combo Tiếng Anh 7 I-Learn Smart World - Student's Book And Workbook
120.000₫
Đã bán 44
Sách - Combo 2 Cuốn: Thế Giới Bên Trong Cái Ác + Hai Mươi Dáng Hình Tội Ác
163.700₫
Đã bán 182