Sách The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao - Bìa Cứng
Công ty phát hành: Rio Book Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Tác giả: Lee Cockerell Loại bìa: Bìa Cứng Số trang: 275 Năm xuất bản: 2023 The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đ
Nhà sách FAHASA
@fahasa.comĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa cứng
Loại phiên bản
Phiên bản hàng năm
Nhà Phát Hành
NXB Dân Trí
Năm xuất bản
2023
Công ty phát hành: Rio Book Nhà xuất bản: NXB Dân Trí Tác giả: Lee Cockerell Loại bìa: Bìa Cứng Số trang: 275 Năm xuất bản: 2023 The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc. Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ,...
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao
198.000₫
Đã bán 2
SÁCH - THE CUSTOMER RULES - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao
169.400₫
Đã bán 3
SÁCH - THE CUSTOMER RULES - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao
149.000₫
Đã bán 29