SÁCH - THE CUSTOMER RULES - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao
SÁCH - THE CUSTOMER RULES - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao
1 / 1

SÁCH - THE CUSTOMER RULES - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao

5.0
7 đánh giá
3 đã bán

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Lee Cockerell Nhà xuất bản: NXB Dân trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 276 Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực ti

220.000₫
-23%
169.400
Chia sẻ:
Hiệu Sách Bookdi

Hiệu Sách Bookdi

@bookdi.vn
5.0/5

Đánh giá

5.183

Theo Dõi

3.424

Nhận xét

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa cứng

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

RIO BOOK

ISBN

9786043041194

Năm xuất bản

2020

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Lee Cockerell Nhà xuất bản: NXB Dân trí Năm xuất bản: 2020 Số trang: 276 Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao. 🔔 39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức. Hãy nhớ rằng, mỗi phút giây bạn chần chừ không áp dụng chúng là mỗi lần bạn vụt mất khách hàng vào tay đối thủ! 🔔 Đặc biệt, ở ấn phẩm lần này, Hashtag vẫn giữ nguyên chất liệu giấy xốp giúp cuốn sách có trọng lượng đủ nhẹ để bạn cầm theo đọc bất cứ đâu. Không chỉ được bảo vệ bởi bìa cứng, 𝐓𝐇𝐄 𝐂𝐔𝐒𝐓𝐎𝐌𝐄𝐑 𝐑𝐔𝐋𝐄𝐒 - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao còn được khoác thêm một chiếc áo với thiết kế đặc biệt bên ngoài. Hãy cùng chờ xem!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Sách - Tự Chữa Lành Làm Sao Để Khai Sáng  Tập 2
shopee

Sách - Tự Chữa Lành Làm Sao Để Khai Sáng Tập 2

(1)
199.000 ₫ -25%

149.250

Đã bán 2

Sách - Trôi - Nguyễn Ngọc Tư
shopee

Sách - Trôi - Nguyễn Ngọc Tư

(1)
·

110.000

Đã bán 1

Sách Nhã Nam - MBA Bằng Hình
shopee

Sách Nhã Nam - MBA Bằng Hình

·
189.000 ₫ -20%

151.200

Đã bán 2

Sách - Bộ 08 quyển Chiêm Tinh - Tarot
shopee
Sách Giải phẫu người 2022
shopee

Sách Giải phẫu người 2022

(37)
·

290.000

Đã bán 11

Sách - Công Thức Giải Nhanh Toán Tiểu Học
shopee

Sách - Công Thức Giải Nhanh Toán Tiểu Học

(2)
160.000 ₫ -50%

80.000

Đã bán 1

Sách-2500 từ vựng dành cho Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N2
shopee
Sách - Khủng Long - Bìa cứng - Đông A
shopee

Sách - Khủng Long - Bìa cứng - Đông A

(13)
450.000 ₫ -40%

270.000

Đã bán 5