Sách Toyota - Lịch sử Thương Hiệu Toyota
Lịch sử thương hiệu Toyota Bộ sách là những quyển sách có những câu chuyện nhỏ, súc tích, độc giả sẽ thấy được nhiều bài học quý giá. Đó không chỉ đơn thuần liên quan tới công việc của một hãng xe cụ thể hay những con người cụ thể, mà nhìn rộng hơn, nó còn thể hiệ
Vua Bán Lẻ 1989
@vuabanle_1989Đánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Loại phiên bản
Phiên bản thông thường
Nhà Phát Hành
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Năm xuất bản
2017
Lịch sử thương hiệu Toyota Bộ sách là những quyển sách có những câu chuyện nhỏ, súc tích, độc giả sẽ thấy được nhiều bài học quý giá. Đó không chỉ đơn thuần liên quan tới công việc của một hãng xe cụ thể hay những con người cụ thể, mà nhìn rộng hơn, nó còn thể hiện quan niệm sống, thái độ sống của cả một nền văn hóa doanh nghiệp, một đất nước vốn nổi tiếng về tác phong làm việc mẫu mực. Cái tên Toyota được sửa đổi từ Toyoda, tên người sáng lập hãng ôtô lớn nhất Nhật Bản. Sau gần 7 thập kỷ phát triển, Toyota mới một lần duy nhất thay đổi logo của hãng. Để làm nên thương hiệu nổi tiếng đó thì không thể không nhắc tới 8 công thức sau: Nghệ thuật làm việc cho ra kết quả của toyota Nghệ thuật kaizen tuyệt vời của toyota Nghệ thuật làm việc tuyệt vời của toyota Dọn dẹp theo phương thức toyota Thất bại học của toyota Nghệ thuật chuẩn bị và lên kế hoạch theo phương thức toyota Nghệ thuật đào tạo nhân sự theo phong cách toyota Giải quyết vấn đề theo phương thức toyota Sách Toyota - Lịch sử Thương Hiệu Toyota ( Trọn Bộ 8 Cuốn): Công ty phát hành NXB Phụ Nữ Tác giả Yoshihito wakamatsu Năm Xuất Bản 2017 Số trang hơn 1000 trang Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Loại bìa Bìa mềm SKU 4772674906037
Sản Phẩm Liên Quan
109.000₫
Đã bán 203
Sách - Giáo Trình Điện Tử Thực Hành - Dùng Cho Sinh Viên Các Trường Chuyên Ngành Kỹ Thuật STK
120.000₫
Đã bán 1