Sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing
Sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing
Sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing
Sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing
Sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing
Sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing
1 / 1

Sách Trí Tuệ Nhân Tạo Trong Marketing

5.0
1 đánh giá
1 đã bán

Công ty phát hành: Thái Hà Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Katie King Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 269 Năm xuất bản: 2020 Trí tuệ nhân tạo đang có những phát triển vượt bậc trong những năm vừa qua, đem đến cả cơ hội và thách thức cho mọi lĩnh vực. Marketing cũ

99.000₫
-20%
79.200
Chia sẻ:
Nhà sách FAHASA

Nhà sách FAHASA

@fahasa.com
4.9/5

Đánh giá

337.479

Theo Dõi

404.165

Nhận xét

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa cứng

Loại phiên bản

Phiên bản hàng năm

Nhà Phát Hành

NXB Công Thương

Năm xuất bản

2020

Công ty phát hành: Thái Hà Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Katie King Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 269 Năm xuất bản: 2020 Trí tuệ nhân tạo đang có những phát triển vượt bậc trong những năm vừa qua, đem đến cả cơ hội và thách thức cho mọi lĩnh vực. Marketing cũng không phải là ngoại lệ. Trí tuệ nhân tạo hứa hẹn giúp các chuyên gia marketing nghiên cứu thị trường chính xác hơn, tiếp cận dữ liệu lớn trong giây lát, và đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/7. Nhưng làm thế nào để tận dụng hiệu quả tiến bộ công nghệ này trong marketing? Những tác động của AI đến các lĩnh vực khác nhau như thế nào? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời toàn diện nhất trong cuốn sách gối đầu giường của mọi chiến lược gia marketing thời 4.0: Trí tuệ nhân tạo trong marketing. Những ngành nghề và châu lục sẽ được phân tích trực tiếp bao gồm: khu vực châu Á - Thái Bình Dương với ngành du lịch; khu vực châu Âu với ba ngành mà AI đang tạo ra sự đổi lớn: viễn thông, ngân hàng và môi trường xây dựng (bao gồm bất động ...

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan