Sách - Trọng Tâm Kiến Thức Và Phát Triển Năng Lực Thi Trắc Nghiệm - Môn Giáo Dục Công Dân
1 / 1

Sách - Trọng Tâm Kiến Thức Và Phát Triển Năng Lực Thi Trắc Nghiệm - Môn Giáo Dục Công Dân

5.0
1 đánh giá

Để tự tin và hoàn thành tốt các bài thi trắc nghiệm, các em học sinh không chỉ cần trang bị cho mình vốn kiến thức vững vàng mà còn cần được hình thành kỹ năng để xử lý các câu hỏi trong đề thi một cách chính xác, nhanh chóng. Để hiểu được điều đó, các tác giả đã dành

109.000₫
-5%
103.550
Chia sẻ:
Nhà Sách Ngọc Mai

Nhà Sách Ngọc Mai

@nhasachngocmai
4.9/5

Đánh giá

53.987

Theo Dõi

45.934

Nhận xét

Thương Hiệu
nhiều tác giả

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa mềm

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

EDUKING

ISBN

ISBN

Năm xuất bản

2019

Để tự tin và hoàn thành tốt các bài thi trắc nghiệm, các em học sinh không chỉ cần trang bị cho mình vốn kiến thức vững vàng mà còn cần được hình thành kỹ năng để xử lý các câu hỏi trong đề thi một cách chính xác, nhanh chóng. Để hiểu được điều đó, các tác giả đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để biên soạn một tài liệu tự học cho các em học sinh với tên gọi Trọng tâm kiến thức và phát triển năng lực thi trắc nghiệm môn Giáo dục Công dân. Cuốn sách này được biên soạn bởi các nhà giáo dục uy tín là giảng viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và giáo viên của trường THPT - những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, ôn luyện thi các khối lớp 10, 11, 12. Cuốn sách có cấu trúc gồm hai phần chính. - Phần 1: Nội dung ôn luyện bao gồm kiến thức trọng tâm và hệ thống câu hỏi ôn tập theo chủ đề - Phần 2: Một số đề thi minh họa và đáp án Với cấu trúc như trên, các em có thể tự bồi dưỡng, củng cố cho mình một nên tảng kiến thức vững vàng đồng thời vận dụng những kiến thức ấy thông qua việc thực hành luyện tập các đề thi minh họa được trình bày trong cuốn sách. Nội dung cuốn Trọng tâm kiến thức và phát triển năng lực thi trắc nghiệm môn Giáo dục Công dân được xây dựng một cách bao quát, hệ thống, bám sát chương trình THPT hiện hành theo 04 mức độ đánh giá năng lực học sinh (nhận biết, thông hiểu, vận dụng thấp và vận dụng cao). Do đó, các em học sinh các khối lớp 10, 11, 12 đều có thể sử dụng và sử dụng cuốn sách như một tài liệu tự học thống nhất, xuyên suốt, nâng cao. Hy vọng rằng đây sẽ là một tài liệu tự học hữu ích đối với các em học sinh và là hành trang để các thầy cô, ba mẹ cùng đồng hành với các con trong học tập và các kì thi phía trước. ----------------------------------------------------------- Nhà Xuất Bản: NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội Tác giả Nhiều Tác Giả Năm XB 2019 Số trang 248

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan