Sách Truyền Thông Nội Bộ - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi
1 / 1

Sách Truyền Thông Nội Bộ - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi

5.0
1 đánh giá

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Nhiều Tác Giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 258 Năm xuất bản: 2023 Truyền Thông Nội Bộ - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Những người làm truyền thông nội bộ, văn hóa doanh ngh

189.000₫
-20%
151.200
Chia sẻ:
Nhà sách FAHASA

Nhà sách FAHASA

@fahasa.com
4.9/5

Đánh giá

337.479

Theo Dõi

404.165

Nhận xét

Thương Hiệu
fahasa

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa cứng

Loại phiên bản

Phiên bản hàng năm

Nhà Phát Hành

NXB Công Thương

Năm xuất bản

2023

Công ty phát hành: Alpha Books Nhà xuất bản: NXB Công Thương Tác giả: Nhiều Tác Giả Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 258 Năm xuất bản: 2023 Truyền Thông Nội Bộ - Từ Chiến Lược Đến Thực Thi AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: - Những người làm truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp. - Các lãnh đạo doanh nghiệp muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp. - Những người có mong muốn tìm hiểu hoặc chuyển hướng sang lĩnh vực truyền thông nội bộ. TÓM TẮT SÁCH “Truyền thông nội bộ – Từ chiến lược đến thực thi” là cuốn sách với hơn 20 bài viết, được tổ chức thành ba phần: The “Why” – The “How” và The “What”. The “Why” cho thấy bối cảnh của doanh nghiệp ngày nay, những xu thế chính và vì sao truyền thông nội bộ ngày càng trở nên quan trọng. The “How” để nói về cách làm mới của truyền thông nội bộ, từ con người, quy trình cho đến việc thiết lập kênh. The “What” chia sẻ những xu hướng và bí kíp nội dung để truyền thông nội bộ hấp dẫn hơn. Với phiên bản mới năm 2023, cuốn sách được bổ sung nhiều nội dung mới, c...

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan