Sách - Văn Hóa Doanh Nghiệp - PGS.TS. Dương Thị Liễu
Công Ty Phát Hành : Tân Việt Tác Giả : PGS.TS. Dương Thị Liễu Nhà Xuất Bản : NXB Tài Chính Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ Kích Thước:14.5 x 20.5 cm Hình Thức: Bìa Mềm Số Trang: 450 Năm Xuất Bản: 2021 LỜI MỞ ĐẦU Văn hóa doanh nghiệp là “linh hồn”, l
sachbanchay.vn
@sachbanchay.vnĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Loại phiên bản
Phiên bản thông thường
Nhà Phát Hành
Tân Việt
ISBN
9786047929146
Năm xuất bản
2021
Công Ty Phát Hành : Tân Việt Tác Giả : PGS.TS. Dương Thị Liễu Nhà Xuất Bản : NXB Tài Chính Ngôn Ngữ: Tiếng Việt Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ Kích Thước:14.5 x 20.5 cm Hình Thức: Bìa Mềm Số Trang: 450 Năm Xuất Bản: 2021 LỜI MỞ ĐẦU Văn hóa doanh nghiệp là “linh hồn”, là “bộ gen”, là lợi thế cạnh tranh, là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp là một yêu cầu và là một kỹ năng không thể thiếu với các nhà quản lý và điều hành doanh nghiệp. Sách chuyên khảo “Văn hóa doanh nghiệp” được biên soạn để phục vụ cho các chương trình đào tạo, huấn luyện và tư vấn về văn hóa doanh nghiệp hướng đến tạo dựng một đội ngũ doanh nghiệp - doanh nhân nhận thức sâu sắc và quản trị hiệu quả bằng văn hóa doanh nghiệp. Cuốn sách cung cấp những nội dung lý thuyết và thực hành về xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, đồng thời, trang bị các kỹ năng cần thiết để nhận diện văn hóa của doanh nghiệp, để phân tích những tình huống gây trở ngại về văn hóa doanh nghiệp và tìm cách giải quyết hợp lý, tích cực nhằm điều chỉnh thái độ và cách ứng xử, từ đó, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp thành công. Cuốn sách được xây dựng thông qua lý thuyết kết hợp với thảo luận các tình huống và làm các báo cáo thuyết trình. Sách chuyên khảo “Văn hóa doanh nghiệp” được cấu trúc thành 5 chương: Chương 1: Tổng quan về văn hóa doanh nghiệp Chương 2: Các loại hình văn hóa doanh nghiệp Chương 3: Xây dựng và thay đổi văn hóa doanh nghiệp Chương 4: Lãnh đạo và văn hóa doanh nghiệp Chương 5: Đo lường và đánh giá văn hóa doanh nghiệp Dù tác giả đã rất cố gắng nhưng do đây là một chủ đề mới, có nhiều nội dung và quan điểm khác nhau nên cuốn sách không thể tránh khỏi các thiếu sót nhất định. Tác giả rất mong nhận được những ý kiến trao đổi, góp ý để thúc đẩy phát triển công tác nghiên cứu về
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - Cơn Lốc Quản Trị - Ba Trụ Cột Của Văn Hóa Doanh Nghiệp - Phan Văn Trường
103.600₫
Đã bán 2
135.200₫
Đã bán 4
SÁCH: Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp - Tác giả: Edgar H. Schein, Peter Schein
144.000₫
Đã bán 4
SÁCH: Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp - Tác giả: Edgar H. Schein, Peter Schein
117.000₫
Đã bán 4