Sách - Văn học nhà trường: Theo định hướng dạy học tích hợp
Sách - Văn học nhà trường: Theo định hướng dạy học tích hợp
Sách - Văn học nhà trường: Theo định hướng dạy học tích hợp
Sách - Văn học nhà trường: Theo định hướng dạy học tích hợp
1 / 1

Sách - Văn học nhà trường: Theo định hướng dạy học tích hợp

5.0
6 đánh giá

Nội dung gồm có: Phần một. Những vấn đề lí thuyết chung 1. Một số vấn đề về dạy - học ngữ văn theo phương pháp tích hợp 2. Phương pháp phức hợp với việc nghiên cứu văn học Phần hai. Dạy - học tích hợp qua một số vấn đề tiêu biểu 1. Vấn đề thứ nhất: Dạy - học

80.000
Chia sẻ:
namle1205

namle1205

@namle1205
4.9/5

Đánh giá

13.671

Theo Dõi

48.182

Nhận xét

Thương Hiệu
nhiều tác giả

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Nội dung gồm có: Phần một. Những vấn đề lí thuyết chung 1. Một số vấn đề về dạy - học ngữ văn theo phương pháp tích hợp 2. Phương pháp phức hợp với việc nghiên cứu văn học Phần hai. Dạy - học tích hợp qua một số vấn đề tiêu biểu 1. Vấn đề thứ nhất: Dạy - học theo hệ thống biểu tượng 2. Vấn đề thứ hai: Văn học với ngôn ngữ - văn hoá Phần ba. Dạy - học tích hợp theo từng bài học cụ thể Vấn đề danh xưng trong “ Truyền thuyết họ Hồng Bàng “ Truyền thuyết “ Sơn Tinh, Thuỷ Tinh “ ............ Những điểm độc đáo trong “ Mảnh trăng cuối rừng “ của Nguyễn Minh Châu. Tác giả: Lê Đức Luận Số trang: 297 Xuất bản: 2018 Nhà xuất bản: Đại học quốc gia Hà Nội Công ty phát hành: Nxb Đại học quốc gia Hà Nội

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan