Sách - Xây dựng câu chuyện thương hiệu
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Donald Miller Dịch Giả: Vũ Diệu Hương Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 372 NXB: Nhà Xuất Bản Lao Động Kích thước: 13x19cm Năm xuất bản: 2018 Năm tái bản: 2022 Giới thiệu sách: Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ
1980 Books
@1980booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Công ty phát hành: 1980 Books Tác giả: Donald Miller Dịch Giả: Vũ Diệu Hương Loại bìa: Bìa mềm Số trang: 372 NXB: Nhà Xuất Bản Lao Động Kích thước: 13x19cm Năm xuất bản: 2018 Năm tái bản: 2022 Giới thiệu sách: Hầu hết các công ty đang lãng phí một khoản tiền khổng lồ vào tiếp thị. Liệu có ai làm kinh doanh mà chưa từng trải qua cảm giác điên đầu khi ném những đồng tiền quý báu vào một chiến dịch tiếp thị thất bại? Chúng ta đã sai sót ở đâu? Có phải sản phẩm của ta không thực sự tốt? Chúng ta đã tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, sử dụng đúng kênh truyền thông hay chưa? Hãy thay đổi cách giao tiếp với công chúng, với những vị khách hàng tiềm năng của bạn! Donald Miller, một chuyên gia xây dựng thương hiệu, giám đốc điều hành của StoryBrand đã lý giải được nguyên nhân thất bại của các doanh nghiệp. Hãy quên đi các chiến dịch marketing tiền tỷ với những mục tiêu “trên trời”, và tập trung vào cải thiện ngay lập tức cách mà bạn đang “trò chuyện” với khách hàng! Miller tạo ra một khung làm việc chuẩn xác, cơ bản nhưng hiệu quả, để trợ giúp hàng ngàn công ty tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn. Cuốn sách “Xây dựng câu chuyện thương hiệu” của Donald Miller giúp bạn tồn tại trong một thế giới ồn ã, nhiễu loạn thông tin. Khi câu chuyện bạn kể đủ rõ ràng và hấp dẫn, bạn sẽ chạm được đến trái tim khách hàng, thôi thúc họ hành động và tin tưởng bạn – với chi phí tiết kiệm nhất. Và tác phẩm này hướng dẫn bạn công thức đơn giản nhất để làm được điều đó, thông qua những ví dụ sinh động và sát thực. Bậc thầy tiếp thị Seth Godin đã khen ngợi tác phẩm: "Đây là một cuốn sách chuyên sâu được xây dựng với mục đích sáng tỏ, tiếp thêm sinh lực và biến đổi doanh nghiệp của bạn. Donald Miller đã đưa ra một cách thức cụ thể, chi tiết và hữu ích nhằm thay đổi cách bạn truyền đạt về công việc của mình".
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - Xây dựng câu chuyện thương hiệu - Donald Miller - 1980Books
121.680₫
Đã bán 6
Sách - NXB Trẻ - Chuyển đổi số - 6 câu hỏi giúp bạn xây dựng doanh nghiệp thế hệ mới
108.000₫
Sản Phẩm Liên Quan
Sách thiếu nhi: Nhật Ký Chú Bé Nhút Nhát tập 16 - Trùm cuối - Phiên bản Tiếng Việt. Tái bản năm 2023
42.900₫
Đã bán 1
Sách - Bồi dưỡng kĩ năng đọc hiểu cho học sinh tiểu học - Tìm hiểu về các quốc gia - Quyển 2
47.600₫
Bộ sách tiếng Trung luyện nhớ 4000 từ vựng và ví dụ cho người mới học
279.000₫
Đã bán 47
Sách Combo luyện viết 214 bộ thủ và luyện viết HSK9 cấp tập 1,2,3 new HSK1 có file nghe
89.000₫
Sách - Cận Hiện Đại – Muốn Học Giỏi Lịch Sử Không? Tớ Cho Cậu Mượn Vở - Tập 3 - Thái Hà Books
86.250₫
Đã bán 4