Sách - 7 Quy Tắc Tạo Lập Vị Trí Số Một Của Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ - Motoshi Sato
1 / 1

Sách - 7 Quy Tắc Tạo Lập Vị Trí Số Một Của Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ - Motoshi Sato

0.0
0 đánh giá
2 đã bán

THÔNG TIN SÁCH Tác giả: Motoshi Sato Kích Thước: 23.5 x 15.5 cm Số trang: 220 trang Mã hàng: 9786043755329 Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Việt Nam Tên Nhà Cung Cấp: NXB Phụ Nữ Việt Nam Hình thức: Bìa Mềm Năm xuất bản: 2023 Bán hàng không phải việc đơn giản, huống chi bạn p

99.000₫
-20%
79.200
Share:
Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam

Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam

@nxbphunuvietnam
4.9/5

Đánh giá

1.448

Theo Dõi

883

Nhận xét

THÔNG TIN SÁCH Tác giả: Motoshi Sato Kích Thước: 23.5 x 15.5 cm Số trang: 220 trang Mã hàng: 9786043755329 Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ Việt Nam Tên Nhà Cung Cấp: NXB Phụ Nữ Việt Nam Hình thức: Bìa Mềm Năm xuất bản: 2023 Bán hàng không phải việc đơn giản, huống chi bạn phải chào bán sản phẩm của mình giữa sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ lại càng khó khăn hơn. Tại các cửa hàng cũng vậy, không có chuyện cứ xếp thật nhiều mặt hàng lên kệ là sẽ bán được. Khách hàng thường đổ về những cửa hàng lớn với giá bán giá rẻ. Khách hàng không biết về sản phẩm của công ty bạn. Bạn muốn quảng cáo nhưng không có ngân sách. Ngày nào cũng tự hỏi phải làm sao để bán được hàng đây? Đây có lẽ là câu hỏi ai cũng phải đau đầu. Để "doanh nghiệp nhỏ" có thị phần và tạo dấu ấn trên thị trường là một bài toán khó. Tuy nhiên, cũng có thời điểm khách hàng chọn mua sản phẩm từ công ty của bạn - snhững doanh nghiệp nhỏ - và họ mua mà không hề lưỡng lự. Chiến lược Lanchester còn được coi là “chiến lược chiến tranh du kích”. Với một doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể cạnh tranh với doanh nghiệp lớn bằng cách giảm giá thành sản phẩm hay mở rộng quy mô thị trường, nếu càng làm sẽ càng thất bại. Để thành công các doanh nghiệp này phải tìm cho mình thị trường ngách, cùng với đó là phát triển sản phẩm hay dịch vụ của công ty mình trở thành số một trong lĩnh lực đó mới có thể đạt được thành công. Để làm được việc đó, doanh nghiệp phải chấp nhận loại bỏ cái lợi trước mắt, thậm chí còn mạnh dạn bỏ qua một số sản phẩm đang bán chạy trên thị trường nhưng sẽ có nguy cơ trở thành phổ biến mà tập trung vào sản phẩm mũi nhọn, tập trung vào những khu vực khách hàng chưa có đối thủ cạnh tranh để chiếm lĩnh tệp khách hàng và gây được tiếng vang khiến cứ nhắc đến sản phẩm hay dịch vụ đó là khách hàng nghĩ ngay đến công ty bạn. 7 Quy tắc để tạo lập vị trí số 1 của công ty vừa và nhỏ hay Chiến lược để trở thành số một theo định luật Lanchester đã chỉ ra rằng một công ty nhỏ muốn có lợi nhuận không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành số một trong lĩnh vực nào đó. Vậy phải làm thế nào để có thể tạo ra được sản phẩm mạnh, hay sản phẩm số một? Bạn có thể tham khảo một số cách sau: * Phát triển sản phẩm đến nay chưa từng xuất hiện hoặc chưa ai để ý đến. * Dốc sức cho những sản phẩm có đặc trưng riêng. * Dốc sức cho những sản phẩm đang có đà đi lên * Dốc sức cho những sản phẩm có quy mô thị trường nhỏ * Dốc sức cho những sản phẩm không có đối thủ cạnh tranh mạnh. * Không bỏ qua những khu vực kinh doanh bị “khuất tầm nhìn” như trên núi, gần sông, hoặc bị chia cắt bởi những tuyến đường lớn. * Mạnh dạn thu hẹp chủng loại sản phẩm và loại hình kinh doanh. Khi đã trở thành số một, bạn sẽ thấy công ty của mình có sự đổi khác rất lớn. TÁC GIẢ Motoshi Sato sinh ra tại Osaka. Ông là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty NNA Tender Service và Công ty cổ phần Grazie. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông tại Osaka, ông Motoshi Sato làm việc tại một nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô. Do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, ông đã nghỉ việc và hoạt động độc lập trong lĩnh vực phân phối hàng hóa nhỏ lẻ. Năm 1995, ông thành lập NNA Tender Service - một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ thông tin liên quan đến máy tính cá nhân. Bằng cách áp dụng chiến lược tạo lập vị trí số một theo định luật Lanchester, công ty của ông đã tạo ra "một trang chủ thu hút khách hàng một cách thần kỳ", không cần nhân viên đi bán hàng. Các bí quyết để doanh nghiệp vừa và nhỏ thu được lợi nhuận của ông cũng rất được yêu thích tại các hội thảo. Ngoài ra, với tư cách là tổng thư ký của Hội giao lưu trao đổi liên ngành Forum Eye, Chi nhánh Higashinari Ikuno của Sở Công thương Osaka, ông còn tích cực giới thiệu những ví dụ về thành công của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Italia, trong chương trình "Học hỏi chiến lược của các công ty vừa và nhỏ của Milan!"

Thương Hiệu
nhiều tác giả

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa mềm

ISBN

9786043755329

Năm xuất bản

2023

Sản Phẩm Tương Tự