Sách - AI Trong Marketing - TTR Bookstore
Tác giả: Eric Verzuh Người Dịch: Hoa Nguyễn Ngọc NXB: NXB Lao Động Năm XB: 2020 Trọng lượng (gr): 360 Kích Thước Bao Bì: 23 x 16 cm Số trang: 360 Hình thức: Bìa Mềm Giới thiệu sách: AI TRONG MARKETING - TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ĐÃ THAY ĐỔI NGÀNH QUẢNG CÁO, DỊCH VỤ BÁN HÀN
TTR Official
@ttrbookstoreĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Tác giả: Eric Verzuh Người Dịch: Hoa Nguyễn Ngọc NXB: NXB Lao Động Năm XB: 2020 Trọng lượng (gr): 360 Kích Thước Bao Bì: 23 x 16 cm Số trang: 360 Hình thức: Bìa Mềm Giới thiệu sách: AI TRONG MARKETING - TRÍ TUỆ NHÂN TẠO ĐÃ THAY ĐỔI NGÀNH QUẢNG CÁO, DỊCH VỤ BÁN HÀNG NHƯ THẾ NÀO? Trong những năm gần đây, AI đã thúc đẩy sự phát triển nhảy vọt của các phương thức kinh doanh. Khi mà tối ưu hóa, tự động hóa quy trình sản xuất và hậu cần đang trở thành trọng tâm của Công nghiệp 4.0, AI ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng khi xâm nhập vào các quy trình quản lý, lập kế hoạch trong marketing và bán hàng, từ đó tạo tiền đề để công ty hướng đến ứng dụng dữ liệu và tự động hóa. Trong cuốn sách “AI trong Marketing”, tác giả Peter Gentsch sẽ cung cấp cho chúng ta những thông tin về lịch sử phát triển của AI, cũng như cách áp dụng nó vào các lĩnh vực như thu thập dữ liệu khách hàng và ước lượng rủi ro, từ đó tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đem lại lợi nhuận lớn nhất cho doanh nghiệp. 🔰🔰Nội dung chủ yếu của sách bao gồm: - Cách làm thế nào để có thể tự động xác định và lập hồ sơ về tiềm năng của khách hàng và thị trường? - Làm thế nào để có thể tự động hóa và tối ưu hóa quá trình lập kế hoạch truyền thông trên cơ sở AI? - Làm thế nào để có thể tự động đưa ra và kiểm soát các khuyến nghị và định giá sản phẩm? - Làm thế nào để có thể kiểm soát và kết hợp các quy trình một cách thông minh dựa trên AI? - Làm thế nào để có thể tự động tạo ra nội dung đúng dựa trên AI? - Làm thế nào để có thể tối ưu hóa và tự động gia tăng sự thỏa mãn của khách hàng thông qua truyền thông trong dịch vụ và marketing? - Làm thế nào để việc hỗ trợ tự động hóa có thể giúp hoạt động trao đổi thông tin giữa công ty và khách hàng trở nên hiệu quả và thông minh hơn? - Làm thế nào để quy trình tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng được thực hiện hiệu quả và tự động hóa nhờ thuật toán và AI? - Vai trò của thuật toán và AI đối với thương mại truyền thống là gì? - Làm thế nào để có thể tối ưu hóa một cách thông minh các nghiên cứu thị trường hiện đại? Những lợi thế của việc áp dụng AI vào marketing sẽ giúp bạn có được: - Phân tích dữ liệu và nhóm dữ liệu hiệu quả - Nhận diện quy luật và xu hướng - Quan sát thay đổi trong thời gian thực - Phản ứng trước những thay đổi trong thời gian thực - Quá trình marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí và tăng thời gian cho sáng tạo AI có vai trò rất quan trọng nó làm tăng lợi thế cạnh tranh dài hạn và mức độ trung thành của khách hàng trong thời đại xã hội đang phát triển không ngừng.
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Loại phiên bản
Phiên bản thông thường
Nhà Phát Hành
1980 Books
Năm xuất bản
2020
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - The Little Gardener - Người làm vườn tí hon (Song ngữ Anh - Việt) - Đông A
36.000₫
Đã bán 26
Sách - Trái cây đại chiến Zombie - Thế giới khủng long - Tập 5: Khủng long và tòa thành vàng (tái bản 2021)
65.860₫
Đã bán 1
Sách Khởi nghiệp công nghệ – Máu Bẩn (Bad Blood - Ảo tưởng, tham vọng, bí mật & sự dối trá trong vụ lừa đảo lớn nhất...)
179.250₫
Đã bán 3
Sách-Bài Tập Tiếng Anh 6 (Không Đáp Án) - Dùng Kèm Tiếng Anh 6 - Friends Plus ( Bộ Sách Chân Trời Sáng Tạo )
55.900₫
Đã bán 5