SÁCH: Đắc nhân tâm cho nhà quản lý: Thu phục lòng người bằng nhân tài (The Best Manager) - Tác giả: Dr. Craig Nathanson
SÁCH: Đắc nhân tâm cho nhà quản lý: Thu phục lòng người bằng nhân tài (The Best Manager) - Tác giả: Dr. Craig Nathanson
SÁCH: Đắc nhân tâm cho nhà quản lý: Thu phục lòng người bằng nhân tài (The Best Manager) - Tác giả: Dr. Craig Nathanson
SÁCH: Đắc nhân tâm cho nhà quản lý: Thu phục lòng người bằng nhân tài (The Best Manager) - Tác giả: Dr. Craig Nathanson
1 / 1

SÁCH: Đắc nhân tâm cho nhà quản lý: Thu phục lòng người bằng nhân tài (The Best Manager) - Tác giả: Dr. Craig Nathanson

5.0
7 đánh giá
1 đã bán

ĐẮC NHÂN TÂM CHO NHÀ QUẢN LÝ: Thu phục lòng người bằng tâm và tài Tựa gốc: The Best Manager Tác giả: Dr. Craig Nathanson -- ĐÂY LÀ MỘT CUỐN SÁCH VỀ QUẢN LÝ TUYỆT VỜI DÀNH CHO BẤT CỨ AI… Tại sao? Trong bối cảnh 1 năm trở lại đây, cả thế giới đang phải hứng chịu cuộc

110.000₫
-35%
71.500
Share:
Books City

Books City

@books_city
4.9/5

Đánh giá

1.654

Theo Dõi

1.240

Nhận xét

ĐẮC NHÂN TÂM CHO NHÀ QUẢN LÝ: Thu phục lòng người bằng tâm và tài Tựa gốc: The Best Manager Tác giả: Dr. Craig Nathanson -- ĐÂY LÀ MỘT CUỐN SÁCH VỀ QUẢN LÝ TUYỆT VỜI DÀNH CHO BẤT CỨ AI… Tại sao? Trong bối cảnh 1 năm trở lại đây, cả thế giới đang phải hứng chịu cuộc khủng hoảng kinh tế do đại dịch Covid gây ra. Phản ứng tức thời của hầu hết các công ty khi gặp khủng hoảng là sa thải nhân viên. Và theo như tác giả Dr.Craig Nathanson trong cuốn sách này nói: “Nếu quả thực lịch sử có xu hướng lặp lại, thì chỉ sau một năm, các công ty này sẽ phải tuyển lại toàn bộ nhân sự cho các vị trí mà họ đã sa thải với mức lương cao gấp đôi.” “Đắc nhân tâm cho nhà quản lý” nêu ra thực trạng rằng nhiều hệ thống quản lý thường chẳng có tính hệ thống gì cả. Đó đơn giản là một tập hợp bao gồm nhiều người, nhiều thói quen, nhiều hành vi khác nhau kèm theo kỳ vọng từ cấp trên lẫn cấp dưới. Nói chung ngay cả cấp trên của các nhà quản lý còn mơ hồ nữa là… Vì thế mục tiêu cốt lõi của quyển sách này là cung cấp những công cụ và phương pháp đơn giản nhưng lại hiểu quả nhằm cải thiện quá trình quản lý trong các tổ chức. Tôi biết rằng việc đạt được những thành quả cùng với nhân viên của mình nói thì dễ, nhưng làm thì chưa chắc! Nó đòi hỏi ở các nhà quản lý hội tụ các yếu tố: kỹ năng giao tiếp hiệu quả, lòng kiên nhẫn và cả sự đồng cảm! Trong cuốn sách, tác giả đã chỉ ra một số điều “đắc nhân tâm” để trở thành một quản lý giỏi: Chấp nhận thay đổi để phát triển: Hãy học cách chấp nhận sự thay đổi! Đặc điểm của thế giới công sở chính là sự thay đổi luôn diễn ra liên tục. Nhà quản lý giỏi là người có thể chấp nhận sự thay đổi này. Tạo tinh thần hợp tác: Nhà quản lý cần tạo điều kiện cho nhân viên được thỏa sức sáng tạo, thách thức những khuôn khổ và hiện trạng của tổ chức, cũng như khuyến khích nhân viên hợp tác với nhau. Tăng cường khả năng tự nhận thức: Các nhà quản lý cần phải nhận thức rõ bản thân họ là người như thế nào, với họ điều gì là quan trọng nhất, và công việc họ đang làm có phù hợp với giá trị mà họ theo đuổi hay không. Khi thiếu mất khả năng này, họ khó lòng mà cởi mở, cảm thông và quan tâm đến người khác. Tệ nhất là khi gặp khủng hoảng – chuyện không hiếm ở nơi làm việc – chính những nhà quản lý này sẽ biến thành “cai ngục” chứ không còn là người dẫn dắt đáng tin cậy nữa. Kết nối sứ mệnh, giá trị và hành vi của tổ chức: Khi thiếu mất thông tin này, tổ chức sẽ không bao giờ đạt được sự nhất quán giữa nhân viên với cấp quản lý. Các nhà quản lý nên dành thời gian để truyền đạt cho nhân viên hiểu được sứ mệnh và các giá trị cốt lõi của công ty, cũng như mối liên hệ mật thiết giữa chúng. Kết nối giá trị cá nhân với giá trị của tổ chức: Nhà quản lý giỏi luôn đề xướng hướng đi cho tổ chức và tin tưởng vào hướng đi đó. Chúng ta có thể dễ dàng phân biệt được nhà quản lý nào dẫn dắt đội nhóm của mình bằng đam mê và nhà quản lý nào chỉ biết dẫn dắt như một con rô-bốt. Nhân viên sẽ nhận ra điểm khác biệt giữa hai kiểu quản lý này ngay lập tức! Chia sẻ chiến lược và kế hoạch với nhân viên: các nhà quản lý thường chỉ đưa ra hướng dẫn thực hiện công việc mà không cho nhân viên biết lý do mình đưa ra hướng dẫn đó. Khi nhân viên nghĩ sếp không muốn chia sẻ thông tin, thì họ chỉ “vác xác” đến công ty còn tâm trí thì để ở nhà. Tổ chức đào tạo nội bộ: Để trở thành một nhà quản lý giỏi, bạn phải thành thạo kỹ năng đào tạo nhân viên. Mỗi ngày, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để hướng dẫn nhân viên những bài học mới, nhất là khi có vấn đề xảy ra. Sức ảnh hưởng: cốt lõi trong quản lý: Để hoàn thành được trọng trách này, các nhà quản lý phải thường xuyên gặp gỡ nhân viên của mình. Bạn có thể áp dụng một quy trình đơn giản thế này: gặp riêng mỗi nhân viên của mình hai tuần một lần và dành 30 phút đầu tiên để họ thảo luận với bạn về bất cứ điều gì họ muốn. Khi đến lượt bạn, bạn sẽ hỏi họ: “Về những việc mà chúng ta đã bàn bạc, anh muốn làm gì? Và tôi có thể giúp gì cho anh?”. Quá trình này đã giúp nhà quản lý tạo ra sức ảnh hưởng trực tiếp đến họ. “Nhà quản lý giỏi thường quan tâm đến người nhân viên nhiều hơn là về công việc mà nhân viên phải làm. Nhà quản lý kém thì ngược lại, họ lạnh lùng và đối xử với cấp dưới chẳng khác gì những cỗ máy.” Hy vọng cuốn sách này sẽ được các nhà quản lý thâm niên, các sinh viên ngành quản lý hoặc những nhà quản lý còn non trẻ biết đến và đọc được. #Saigon_Books #Sách_mới #Đắc_nhân_tâm_cho_nhà_quản_lý -- Công ty phát hành: Saigon Books Mã sản phẩm: 8935278605553 Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Kích thước: 13 x 20.5 cm Số trang: 192 Năm phát hành: 02/2021 Giá bìa: 110.000đ

Thương Hiệu
dr. craig nathanson

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa mềm

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

Saigon Books

ISBN

8935278605553

Năm xuất bản

2021

Sản Phẩm Tương Tự