Sách - Marketing hướng nội
Sách - Marketing hướng nội
Sách - Marketing hướng nội
1 / 1

Sách - Marketing hướng nội

0.0
0 đánh giá

1. Thông tin sách: Tên sách: Marketing hướng nội Thể loại: Sách kỹ năng Tác giả: Mark W. Schaefer Dịch giả: Nguyễn Thị Thu Trang Khổ sách: 13.5x20cm Số trang: 300 Hình thức: Bìa mềm Giá bìa 129.000 VNĐ Số ISBN: 978-604-40-0004-6 NXB Dân Trí Nhà phát hành: Bách Việt Th

129.000
Share:

1. Thông tin sách: Tên sách: Marketing hướng nội Thể loại: Sách kỹ năng Tác giả: Mark W. Schaefer Dịch giả: Nguyễn Thị Thu Trang Khổ sách: 13.5x20cm Số trang: 300 Hình thức: Bìa mềm Giá bìa 129.000 VNĐ Số ISBN: 978-604-40-0004-6 NXB Dân Trí Nhà phát hành: Bách Việt Thời gian phát hành 12/2023 2. Tóm tắt nội dung: Ngày nay, hoạt động tiếp thị truyền thống ngày càng yếu đi, quyền lực của khách hàng và những người làm công việc sáng tạo ngày một mạnh hơn. Những thay đổi quan trọng đang diễn ra một cách đều đặn trong hành vi của người tiêu dùng và những nhu cầu cơ bản của con người như tình yêu, ý nghĩa và sự tôn trọng ngày càng được quan tâm sâu sắc hơn. Trong một thế giới mà ngày càng ít khách hàng xem hoặc tin vào những quảng cáo, sự cạnh tranh khốc liệt của tiếp thị nội dung không bền vững, thì tiếp thị cộng đồng dường như là một điểm tiếp cận khách hàng chưa được khai phá. Trước đây, thương hiệu của một công ty là những gì công ty đó nói với bạn. Còn ngày nay, thương hiệu là những gì chúng ta nói với nhau. Marketing hướng nội là một tổng quan về chiến lược marketing dựa trên cộng đồng, nhưng tôi hy vọng đó là bước khởi đầu trong hành trình tiếp thị của riêng bạn.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hiện tại sản phẩm không có voucher ưu đãi !!!

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan