Sách - Nghiên Cứu Thị Trường Chiến Lược Thực Dụng
Tên Nhà Cung Cấp Gieobooks Tác giả Uyển Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2008 Kích Thước 20.5 x 14 cm Số trang 291 Hình thức Bìa Mềm MÔ TẢ SẢN PHẨM : * Phần 1: Sự xuất hiện và ra đời Của các công ty nghiên cứu thị trường * Phần 2: Nghiệp vụ của công ty nghiên
sachbanchay.vn
@sachbanchay.vnĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Tên Nhà Cung Cấp Gieobooks Tác giả Uyển Minh NXB NXB Lao Động - Xã Hội Năm XB 2008 Kích Thước 20.5 x 14 cm Số trang 291 Hình thức Bìa Mềm MÔ TẢ SẢN PHẨM : * Phần 1: Sự xuất hiện và ra đời Của các công ty nghiên cứu thị trường * Phần 2: Nghiệp vụ của công ty nghiên cứu thị trường * Phần 3: Những nguồn lực chủ yếu để thành lập công ty nghiên cứu thị trường * Phần 4: hoạt động của công ty nghiên cứu thị trường * Phần 5: thành lập và quản lý nhóm làm việc của công ty * Phần 6: Chiến lược kinh doanh của công ty * Phần 7: Quản trị marketing. * Phần 8 : Quản Lý Nguồn Tri Thức, Thành Tích Và Đào Tạo Nhân Viên Của Công Ty
Nhập khẩu/ trong nước
Trong nước
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
Loại nắp
Bìa mềm
Loại phiên bản
Phiên bản thông thường
Nhà Phát Hành
Gieobooks
ISBN
PVN14149
Năm xuất bản
2008