Sách - RIO Book Quảng cáo không nói láo: Sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện & thực tiễn(Nhã Nam HCM)
1 / 1

Sách - RIO Book Quảng cáo không nói láo: Sự thật về quảng cáo dưới góc nhìn khoa học, toàn diện & thực tiễn(Nhã Nam HCM)

5.0
6 đánh giá
6 đã bán

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Hồ Công Hoài Thương Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2021 "‘Quảng cáo không nói láo’ như một bản tổng kết hành trình hơn 15 năm trong lĩnh vực quảng cáo của tác giả Hồ Công Hoài Phương - một trong những chuyên gia có sức ả

195.000₫
-12%
171.600
Share:
Nhã Nam HCM

Nhã Nam HCM

@nhanamhcm
5.0/5

Đánh giá

230.766

Theo Dõi

128.257

Nhận xét

Công ty phát hành: RIO Book Tác giả: Hồ Công Hoài Thương Nhà xuất bản: NXB Lao Động Năm xuất bản: 2021 "‘Quảng cáo không nói láo’ như một bản tổng kết hành trình hơn 15 năm trong lĩnh vực quảng cáo của tác giả Hồ Công Hoài Phương - một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại. Quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho tác giả Hồ Công Hoài Phương viết nên cuốn sách nhằm chia sẻ một bức chân dung chân thực, chính xác, toàn diện về thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Dù là người mới bước vào ngành đang lạc lối giữa một rừng lý thuyết hay đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, “Quảng cáo không nói láo: sẽ dẫn dắt bạn khám phá thế giới quảng cáo dưới lăng kính khoa học thông qua 5 phần - 10 chương: quảng cáo, thương hiệu, chiến lược, ý tưởng, chuyện nghề. - Phần 1: Quảng cáo Khám phá việc con người tiếp nhận quảng cáo như thế nào để tìm ra cách thức và chiến lược quảng cáo phù hợp nhất cho thương hiệu của mình. - Phần 2: Thương hiệu Một góc nhìn hoàn toàn mới về thương hiệu giúp bạn trả lời câu hỏi “Liệu thương hiệu có mối quan hệ yêu thương với người dùng hay không?”, “Nếu không thì nó là mối quan hệ gì với người tiêu dùng?”,… - Phần 3: Chiến lược Bạn sẽ biết cách chiến lược được hình thành và quảng cáo có chiến lược là quảng cáo như thế nào. Bạn cũng sẽ biết cách tạo ra chiến lược hiệu quả để thay đổi hành vi con người và mang lại hạnh phúc cho họ. - Phần 4: Ý tưởng Quan điểm mới về những thuật ngữ rất thời thượng như nội dung, lan truyền hay gắn kết - Phần 5: Chuyện nghề Những câu chuyện chân thật, đủ vui đủ buồn về đời người làm quảng cáo khiến người đã có kinh nghiệm lâu năm nhận ra mình trong đó và khiến những ‘mầm non’ trẻ tuổi thấy được niềm tin, niềm vui, niềm tự hào khi dấn thân vào ngành này. Dù cạnh tranh nhưng ngành quảng cáo vẫn những điểm cực kỳ “dễ chịu” và chấp nhận hầu hết những ai có đủ đam mê, tài năng cho nó. Khi đã có đủ nhiệt huyết, một nền tảng kiến thức vững chắc sẽ giúp bạn không lạc lối giữa một thế giới rộng lớn, bí ẩn.

Thương Hiệu
nhiều tác giả

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Đang cập nhật

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Đang cập nhật

Loại nắp

Bìa mềm

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

Rio Book

Sản Phẩm Tương Tự