Sách - The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh - Tác giả Adam J. Bock , Gerard George T
Sách - The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh - Tác giả Adam J. Bock , Gerard George T
Sách - The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh - Tác giả Adam J. Bock , Gerard George T
Sách - The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh - Tác giả Adam J. Bock , Gerard George T
Sách - The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh - Tác giả Adam J. Bock , Gerard George T
Sách - The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh - Tác giả Adam J. Bock , Gerard George T
Sách - The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh - Tác giả Adam J. Bock , Gerard George T
Sách - The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh - Tác giả Adam J. Bock , Gerard George T
Sách - The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh - Tác giả Adam J. Bock , Gerard George T
1 / 1

Sách - The Business Model Book: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh - Tác giả Adam J. Bock , Gerard George T

5.0
2 đánh giá

THE BUSINESS MODEL BOOK: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh Tựa gốc: The Business Model Book: Design, Build and Adapt Business Ideas that Drive Business Growth Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối

200.000₫
-27%
146.000
Share:
nhatphambooks

nhatphambooks

@nhatphambooks
4.9/5

Đánh giá

75.502

Theo Dõi

45.318

Nhận xét

THE BUSINESS MODEL BOOK: Xây dựng, Thiết kế và Tối ưu Mô hình kinh doanh Tựa gốc: The Business Model Book: Design, Build and Adapt Business Ideas that Drive Business Growth Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy! Bạn chỉ cần thật trung thực trong suốt quá trình đó, và đừng tự lừa gạt chính mình. Dẫu có hàng triệu mô hình kinh doanh nhưng hầu hết các mô hình đó đều có thể được xếp vào một vài loại nhất định. Mô hình kinh doanh là khung sườn của một doanh nghiệp. Hễ có tổ chức là có mô hình kinh doanh - dù là tổ chức chính thức hay không chính thức, hợp pháp hay bất hợp pháp, vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Một mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ luôn trường tồn, dẫu có bị thử thách qua thời gian. The Business Model Book sẽ chỉ cho bạn cách để tạo ra, thử nghiệm, điều chỉnh và đổi mới các mô hình kinh doanh. Mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ đẩy nhanh sự tăng trưởng; còn mô hình kinh doanh tệ hại có thể bóp chết cả những dự án hứa hẹn nhất! HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁCH THE BUSINESS MODEL BOOK Bạn có thể sử dụng cuốn sách này đơn thuần để có thêm thông tin hoặc thậm chí để giải trí, bằng cách cứ đọc nó thôi. Tuy nhiên, cuốn sách được thiết kế như một cuốn sách hướng dẫn cho các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý và giám đốc điều hành. Mỗi chương đều có các ví dụ được thiết kế để áp dụng tư duy mô hình kinh doanh vào các tình huống cụ thể. Bạn có thể học được rất nhiều từ các ví dụ và giải thích chung trong sách. Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt cho tổ chức của mình, hãy suy nghĩ cẩn thận về giai đoạn kinh doanh hiện tại và ít nhất hãy hoàn thành các hoạt động phù hợp với giai đoạn đó. Cuốn sách này có một trang web đi kèm: www.thebizmodelbook.com Tại đây, bạn sẽ tìm thấy: • Các phần thực hành và bài tập có thể được tải xuống để tùy ý sử dụng • Các đường dẫn về các ví dụ và nguồn thông tin được đề cập trong sách • Các “chuyến tham quan” tới các chủ đề liên quan mà bạn có thể quan tâm • Các tài liệu đọc thêm bao gồm sách, các kênh truyền thông phổ biến và ấn phẩm học thuật Hãy thử tham khảo nhé! Bạn đang đọc cuốn sách này để học hỏi mà. Với việc khởi nghiệp (và cả cuộc sống), cách học hỏi tốt nhất chính là thực hành. “Cuốn sách này sẽ khiến bạn suy nghĩ về giá trị mà doanh nghiệp của bạn cung cấp cho khách hàng hay xã hội, và làm thế nào để cung cấp giá trị đó theo cách tốt hơn. Đây cũng có thể là một cuốn sổ tay cho phép bạn tùy nghi ghi chép các mô hình kinh doanh, hay một tài liệu tuyệt vời giúp bạn luôn tràn đầy các ý tưởng!” – Shane Corstorphine, Phó Chủ tịch Skyscanner -- Công ty phát hành: Saigon Books Tác giả: Adam J. Bock, Gerard George Mã sản phẩm: 8935278601937 Nhà xuất bản: NXB Thế Giới Kích thước: 15.5 x 23.5 cm Số trang: 264 Năm phát hành: 02/2021 Giá bìa: 200.000đ

Thương Hiệu
nhiều tác giả

Nhập khẩu/ trong nước

Trong nước

Ngôn ngữ

Tiếng Việt

Loại nắp

Bìa mềm

Loại phiên bản

Phiên bản thông thường

Nhà Phát Hành

Saigon Books

ISBN

2525132550

Năm xuất bản

2021

Sản Phẩm Tương Tự