[Có sẵn] Sữa Rửa Mặt Se Khít Lỗ Chân Lông Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam Hàn Quốc
1 / 1

64.817

Theo Dõi

48.855

Nhận xét

Sữa Rửa Mặt Se Khít Lỗ Chân Lông Chiết Xuất Tro Núi Lửa Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam Hàn Quốc Taco Store Đại Lý Phân Phối Chính Thức Taco Store cam kết chính hiệu 100% Chính sách: Hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả GIỚI THIỆU SẢN PHẨM: Thương hiệu: Innisfree Xuất xứ: Hàn Quốc Dung tích: 150ml ƯU ĐIỂM : - Phù hợp da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da bị mụn đầu đen. - Một trong những nguyên nhân làm da bị mụn đó là lỗ chân lông chứa nhiều bã nhờn, tạp chất, bụi bẩn làm tắt lỗ chân lông dẫn đến hình thành vi khuẩn và gây ra mụn. Sản phẩm chiết xuất từ tro núi lửa Jeju giúp hấp thu nhanh bã nhờn và dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trên da. - Kết cấu sản phẩm dạng kem sữa màu trắng mịn kèm những hạt mat xa rất nhỏ màu đỏ tạo cho bạn cảm giác thư giãn mà không hề có cảm giác chà xát hay làm tổn thương da. THÀNH PHẦN: 1. Đá tro núi lửa làm sạch sâu bã nhờn mạnh mẽ Cấu trúc xốp khiến đá tro núi lửa Jeju có khả năng hút sạch bã nhờn, dầu thừa và các tế bào chết trên da một cách mạnh mẽ. Các khoáng chất trong nguyên liệu chăm sóc làn da sáng khỏe. Nguyên liệu quý này được loại bỏ tạp chất ở nhiệt độ cao trên 150 độ và nghiền thành bột mịn để dưỡng da. 2. Hút sạch bã nhờn mạnh mẽ hơn gấp 2 lần Sữa rửa mặt dạng bọt làm sạch sâu, với thành phần Jeju Volcanic Cluster Sphere™ hút bã nhờn, tạp chất, bụi mịn và cả các tế bào chết cũng được loại bỏ. 3. Công thức Micella giúp làm sạch mà vẫn giữ được độ ẩm Phân tử Micella hút sạch tạp chất mà không làm da khô căng nhờ khả năng giữ ẩm. Da được làm sạch sâu và mịn màng, sảng khoái. CÔNG DỤNG: - Loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da. - Khả năng kiềm dầu mạnh mẽ - Giúp se khít lỗ chân lông - Ngăn ngừa mụn, giảm thiểu sự phát triển của mụn sưng đỏ, mụn trứng cá, các nốt sưng tấy trên mặt. - Sau khi rửa, mặt rất sạch và mềm và không hề gây cảm giác nhờn rít, khó chịu trên da. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Dành cho da dầu và mụn đầu đen nhé, từ một loại đá núi lửa tự nhiên, chiết xuất trà xanh và nước khoáng cực kỳ lành tính ở hòn đảo Jeju Hàn Quốc. Giúp giảm mụn đầu đen, hạn chế tiết dầu thừa, loại bỏ bã nhờn, làm sạch da. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: - Cho lượng thích hợp sản phẩm lên tay ướt, tạo bọt và nhẹ nhàng mát-xa toàn mặt. Sau đó rửa mặt sạch với nước ấm. Beauty House.88 - Cam kết chính hãng - Phát hiện fake đền 100 triệu ngay - Nhập trực tiếp không qua trung gian - Giao đúng sản phẩm khách đặt - Giá cam kết tốt nhất thị trường #suaruamat#innisfree#suaruamattronui#suaruamatgiammun#suaruamathanquoc

Thương Hiệu
innisfree

Trọng lượng

150g

Điều kiện bảo quản

Điều kiện thường

Thành Phần Hoạt Tính

Không hương liệu, Nguồn gốc thiên nhiên, Tự nhiên, Vitamin C, Vitamin E

Loại Da

Mọi loại da

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Đang cập nhật

Chăm Sóc Da

Se khít lỗ chân lông, Lỗ chân lông to

Kích cỡ sản phẩm

Size lớn

Dạng rửa mặt

Dạng sữa

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Đang cập nhật

Thể tích