Tai nghe không dây Sanrio My Melody Kuromi Dễ Thương Kiểm Soát Tiếng Ồn
Tai nghe không dây Sanrio My Melody Kuromi Dễ Thương Kiểm Soát Tiếng Ồn
Tai nghe không dây Sanrio My Melody Kuromi Dễ Thương Kiểm Soát Tiếng Ồn
Tai nghe không dây Sanrio My Melody Kuromi Dễ Thương Kiểm Soát Tiếng Ồn
Tai nghe không dây Sanrio My Melody Kuromi Dễ Thương Kiểm Soát Tiếng Ồn
Tai nghe không dây Sanrio My Melody Kuromi Dễ Thương Kiểm Soát Tiếng Ồn
Tai nghe không dây Sanrio My Melody Kuromi Dễ Thương Kiểm Soát Tiếng Ồn
Tai nghe không dây Sanrio My Melody Kuromi Dễ Thương Kiểm Soát Tiếng Ồn
Tai nghe không dây Sanrio My Melody Kuromi Dễ Thương Kiểm Soát Tiếng Ồn
1 / 1

Tai nghe không dây Sanrio My Melody Kuromi Dễ Thương Kiểm Soát Tiếng Ồn

0.0
0 đánh giá
1 đã bán

Tai nghe Bluetooth Anime ' Sanrio Nhân vật : Pochacco Cinnamoroll Kuromi Giai điệu của tôi Chất liệu nhựa Các tính năng 'dễ mang theo ' tay nghề tinh tế ' tuổi thọ pin dài ' thoải mái khi đeo Phạm vi truyền “ 10 mét ” môi trường không có rào cản) Chức năng giảm tiếng

395.000₫
-20%
316.000
Chia sẻ:
4.7/5

Đánh giá

5.546

Theo Dõi

2.892

Nhận xét

Kiểu kết nối

Không dây

Các loại tai nghe

Nhét tai

Game chuyên dụng

Thiết bị âm thanh tương thích

điện thoại di động, PC & Laptop

Tai nghe Bluetooth Anime ' Sanrio Nhân vật : Pochacco Cinnamoroll Kuromi Giai điệu của tôi Chất liệu nhựa Các tính năng 'dễ mang theo ' tay nghề tinh tế ' tuổi thọ pin dài ' thoải mái khi đeo Phạm vi truyền “ 10 mét ” môi trường không có rào cản) Chức năng giảm tiếng ồn Cách sử dụng - Sử dụng một và hai tai độc lập bất kể công tắc master-slave tùy ý. Về dịch vụ khách hàng và hậu cần ' 1. Bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào , bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho bạn ' 2. Dịch vụ khách hàng sẽ trả lời bạn trong vòng 12 giờ [ chênh lệch thời gian '. 3. Hàng hóa của chúng tôi được vận chuyển từ Trung Quốc . 4. Sau khi nhận được gói hàng , bạn có bất kỳ sự không hài lòng nào với gói hàng , đừng ngay đánh giá xấu , sau khi liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng , bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời thỏa đáng . 5. Gói hàng của bạn thường sẽ được vận chuyển trong vòng 3 ngày , nếu có vấn đề với thời gian giao hàng , bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với bạn kịp thời để tránh sự chậm trễ . 6. Sau khi nhận được gói hàng , vui lòng cho tôi đánh giá năm sao , đó là sự hỗ trợ và hiểu biết lớn nhất của chúng tôi , cảm ơn bạn đã giúp đỡ , điều này thực sự quan trọng đối với chúng tôi , chúc một ngày tốt lành '

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan