














Thương hiệu Việt Nam - Thời khắc vàng - Bìa Mềm
Sau lần xuất bản đầu tiên vào tháng 01/2023 tạo được nhiều dấu ấn tích cực và nhanh chóng được đón nhận. Tháng 05/2023 cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng” chính thức “cháy hàng” và nhanh...

Bamboo Books
@bamboo-booksĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Công ty phát hành
Đông A
Ngày xuất bản
2023-05-01 00:00:00
Kích thước
14.5 x 22 cm
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
368
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
Sau lần xuất bản đầu tiên vào tháng 01/2023 tạo được nhiều dấu ấn tích cực và nhanh chóng được đón nhận. Tháng 05/2023 cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng” chính thức “cháy hàng” và nhanh chóng được tái bản. Với phiên bản bìa mềm, độc giả quan tâm sẽ có thêm lựa chọn. Đây là tác phẩm được nghiên cứu và ấp ủ trong hơn 3 năm của bà Trần Tuệ Tri - chuyên gia có 25 năm làm việc trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu tại thị trường bán lẻ và tiêu dùng. Bà đã quản lý các thương hiệu toàn cầu bao phủ hơn 40 quốc gia trên thế giới, và đảm nhiệm vị trí lãnh đạo cấp cao của các công ty đa quốc gia như: Unilever, Samsung, P&G… Tác giả Trần Tuệ Tri hiểu rằng xây dựng thương hiệu quốc gia là một sứ mệnh dài hạn, mang tính chiến lược, là tiến trình đòi hỏi thời gian, sự kiên nhẫn và nỗ lực từ nhiều phía trong đó có chính phủ, người dân và cộng đồng doanh nghiệp. Không có chương trình xây dựng thương hiệu quốc gia nào có thể thành công nếu không được đầu tư kỹ lưỡng. Vì thế, cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng” được xuất bản với mong muốn trở thành một trong những “viên gạch đầu tiên" đặt nền tảng cho hành trình xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam. Nhằm mang đến độc giả cái nhìn bao quát nhất về thương hiệu quốc gia, những ý kiến, luận điểm được thể hiện trong cuốn sách “Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng” không chỉ là những bài học từ quốc gia khác, số liệu từ các nghiên cứu. Nó còn chứa đựng những câu chuyện, suy nghĩ và cảm nhận của những người con Việt Nam yêu nước, họ là những chuyên gia, người có tầm ảnh hưởng trong và ngoài nước như: Giáo sư Ngô Bảo Châu, Bà Tôn Nữ Thị Ninh, Hoạ sĩ Lê Thiết Cương, Nhà thiết kế Công Trí, Nhà sản xuất/Đạo diễn Ngô Thanh Vân… Tháng 04/2023, phiên bản sách nói đã được giới thiệu trên ứng dụng Fonos với giọng đọc của chính tác giả.Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sản Phẩm Tương Tự
Set 5 đôi Tất nữ thổ cẩm 100% Cotton Organic Thương hiệu BADBIRD - Tự hào thương hiệu Việt Nam
150.000₫
Đã bán 57
Giày bata thượng đình giày học sinh chạy bộ giá rẻ chất lượng tốt xanh đỏ thương hiệu việt nam
109.000₫
Đã bán 10
Saffron Turmeric Honey - Mật ong Saffron Tinh Bột Nghệ 180ml/hộp thương hiệu Saffron Việt Nam
369.000₫
Đã bán 11
485.000₫
Đã bán 72
166.000₫
Đã bán 24
Xe tập đi cho bé, gỗ cao su, dày dặn, không dằm thương hiệu Winwintoys Việt Nam
320.000₫
Đã bán 8
Sản Phẩm Liên Quan
Combo Bí Kíp Khởi Nghiệp: Thành Phố Khởi Nghiệp + Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp
441.000₫