The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao
The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao
The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao
1 / 1

The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao

4.8
168 đánh giá
1.253 đã bán

THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong ...

220.000₫
-34%
146.000
Chia sẻ:
Tiki Trading

Tiki Trading

@tiki-trading
4.7/5

Đánh giá

489.439

Theo Dõi

5.399.064

Nhận xét

Hàng chính hãng

Công ty phát hành

Rio books

Kích thước

21.3 x 15.2 cm

Dịch Giả

Quách Cẩm Phương

Loại bìa

Bìa cứng

Số trang

276

Nhà xuất bản

Nhà Xuất Bản Dân Trí

THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc. Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao. - 39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức. Hãy nhớ rằng, mỗi phút giây bạn chần chừ không áp dụng chúng là mỗi lần bạn vụt mất khách hàng vào tay đối thủ! - Đặc biệt, ở ấn phẩm lần này, Hashtag vẫn giữ nguyên chất liệu giấy xốp giúp cuốn sách có trọng lượng đủ nhẹ để bạn cầm theo đọc bất cứ đâu. Không chỉ được bảo vệ bởi bìa cứng, THE CUSTOMER RULES - "39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" còn được khoác thêm một chiếc áo với thiết kế đặc biệt bên ngoài. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan

Để Học Tốt Ngữ Văn 11 - Tập 2
tiki

Để Học Tốt Ngữ Văn 11 - Tập 2

(2)
29.000 ₫ -55%

13.100

Đã bán 11

Ngày Xưa Có Một Con Bò
tiki

Ngày Xưa Có Một Con Bò

(89)
70.000 ₫ -13%

60.900

Đã bán 809

Sáng Tác Kiến Trúc
tiki

Sáng Tác Kiến Trúc

(8)
·

72.000

Đã bán 59

Làn Sóng Thứ Ba
tiki

Làn Sóng Thứ Ba

(2)
108.000 ₫ -15%

91.800

Đã bán 14

Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
tiki

Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0

(4)
110.000 ₫ -20%

88.000

Đã bán 20

Con Dâu 4.0 Mẹ Chồng Hiện Đại
tiki

Con Dâu 4.0 Mẹ Chồng Hiện Đại

(17)
110.000 ₫ -20%

88.000

Đã bán 102

Bé Yêu Tô Màu - Động Vật Nuôi
tiki

Bé Yêu Tô Màu - Động Vật Nuôi

·
10.000 ₫ -20%

8.000

Đã bán 7

Tớ Muốn Làm Họa Sĩ 8 – Động Vật Nuôi
tiki

Tớ Muốn Làm Họa Sĩ 8 – Động Vật Nuôi

(1)
8.000 ₫ -20%

6.400

Đã bán 12