Thước lá chỉnh cò canh khe hở
Thước lá chỉnh cò canh khe hở
Thước lá chỉnh cò canh khe hở
1 / 1

Thước lá chỉnh cò canh khe hở

4.9
116 đánh giá
3 đã bán

Chỉnh khe hở xú páp (Hay khi ra tiệm còn gọi là chỉnh cò) Khi có tiếng kêu lách cách ở phía đầu động cơ, xe khó nổ, động cơ bị mất sức ép, yếu hơn bình thường… là lúc phải kiểm tra, điều chỉnh xú-páp. Thường thì sau 4.000-10.000 km nên kiểm tra và chỉnh lại một lần.

52.000₫
-4%
49.900
Share:
DANANGG

DANANGG

@kkdanangg
4.9/5

Đánh giá

2.163

Theo Dõi

9.234

Nhận xét

Chỉnh khe hở xú páp (Hay khi ra tiệm còn gọi là chỉnh cò) Khi có tiếng kêu lách cách ở phía đầu động cơ, xe khó nổ, động cơ bị mất sức ép, yếu hơn bình thường… là lúc phải kiểm tra, điều chỉnh xú-páp. Thường thì sau 4.000-10.000 km nên kiểm tra và chỉnh lại một lần. Chỉnh khe hở là để một khe giữa đuôi xú-páp và cò mổ để khi động cơ nóng, xú-páp nở dài vẫn bảo đảm đóng kín buồng nổ. Khe hở quy định cho xú-páp hút và thoát động cơ Honda là 0,05 ly. Nên chỉnh lúc động cơ nguội. * Nếu khe hở trên quá bé, động cơ sẽ mất sức ép lúc nóng và xú-páp nở dài về phía buồng nổ làm cho lợi và bệ xú-páp không còn đóng kín nữa. * Ngược lại nếu khe hở xú-páp lớn hơn quy định sẽ gây kêu to khi động cơ vận hành, đầu cò và đuôi xú-páp nhanh hỏng do va đập, động cơ khó nổ vì sai lệch điểm mở của các xú-páp.

Sản Phẩm Tương Tự