
Tiếp Thị Phá Cách
Tiếp Thị Phá CáchNgày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hò...

Nhà sách Fahasa
@nha-sach-fahasaĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
NXB Trẻ
Kích thước
13.5 x 20.5 cm
Dịch Giả
Vũ Tiến Phúc
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
232
Phương thức giao hàng Seller Delivery
Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Tiếp Thị Phá Cách Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng. Lời giới thiệu Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị Cách thực hiện tiếp thị phá cách Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - Tiếp thị 4.0, tiếp thị 5.0, Tiếp thị phá cách, thấu hiểu tiếp thị a đến z
63.750₫
Đã bán 18
Chiến Lược Xa Xỉ - The Luxury Strategy: Phá Vỡ Quy Luật Tiếp Thị Để Xây Dựng Thương Hiệu Xa Xỉ
277.600₫
Đã bán 3
The Luxury Strategy: Chiến Lược Xa Xỉ - Phá Vỡ Quy Luật Tiếp Thị Để Xây Dựng Thương Hiệu Xa Xỉ
244.000₫
Đã bán 12
277.500₫
Đã bán 5
Móc Treo Bắt Trực Tiếp Vào Tường ❤️ Phá Giá Thị Trường ❤️ Móc Treo Phụ Kiện Bắn Trực Tiếp
4.500₫
Đã bán 28
Sản Phẩm Liên Quan
Tánh Không Cốt Tủy Triết Học Phật Giáo - Nghiên Cứu Về Trung Quán Tông
171.000₫
Đã bán 371
Combo Sách: Đừng Bán Sản Phẩm, Hãy Bán Giải Pháp + Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng
238.400₫
Đã bán 1