



Trải Nghiệm Apple - Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm
TRẢI NGHIỆM APPLE - Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm” sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Ap...

Nhà sách Fahasa
@nha-sach-fahasaĐánh giá
Theo Dõi
Nhận xét
Hàng chính hãng
Có
Công ty phát hành
Rio Book
Ngày xuất bản
2021-07-15 00:00:00
Kích thước
14.5 x 20.5 cm
Dịch Giả
Nguyễn Thanh Hải
Loại bìa
Bìa cứng
Số trang
480
Phương thức giao hàng Seller Delivery
Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Lao Động
TRẢI NGHIỆM APPLE - Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm” sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ấn tượng tại các cửa hàng Apple. Cuốn sách sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các thương hiệu muốn nâng cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, trở nên nổi bật trên thị trường và muốn xây dựng được tập khách hàng trung thành tuyệt đối. "Không chỉ có những sản phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store đã vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm” sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ấn tượng tại các cửa hàng Apple. Cuốn sách sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các thương hiệu muốn nâng cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, trở nên nổi bật trên thị trường và muốn xây dựng được tập khách hàng trung thành tuyệt đối. “TRẢI NGHIỆM APPLE” được chia thành ba phần: ️Phần I, “Truyền cảm hứng nội bộ”, tập trung vào nhân viên, đào tạo và truyền thông nội bộ. ️Phần II, “Phục vụ khách hàng”, tiết lộ những kỹ thuật cụ thể khiến khách hàng của bạn phải trầm trồ, ấn tượng trong mọi cuộc trò chuyện. ️Phần III, “Bài trí sân khấu”, thảo luận về môi trường mà bạn thể hiện bản thân, thương hiệu và sản phẩm của mình. Sang trọng, đẳng cấp – hẳn nhiên là từ khóa ta thường gán cho Apple. Nhưng những thứ đó không thể tạo ra được những trải nghiệm đáng nhớ, sự yêu mến hay lòng trung thành của một khách hàng trọn đời. Ngoài sản phẩm, bạn và toàn bộ đội ngũ của mình mới là yếu tố tạo nên một “văn hóa phục vụ khách hàng” trong mọi điểm chạm. Đó là điều mà tác giả Gallo đã chứng minh rằng nếu nắm được tư duy và có một hệ thống, thì mọi thương hiệu đều có thể học và làm theo như Apple. Bạn đã sẵn sàng khám phá “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm”?"Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Sản Phẩm Tương Tự
Sách - TRẢI NGHIỆM APPLE - Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm
171.000₫
Đã bán 7
TRẢI NGHIỆM APPLE - Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm - Bản Quyền
191.200₫
Đã bán 1
Trải Nghiệm Apple - Xây Dựng Lòng Trung Thành Không Chỉ Từ Sản Phẩm
196.000₫
Đã bán 15
Sản Phẩm Liên Quan
Chiến Lược Xa Xỉ - The Luxury Strategy: Phá Vỡ Quy Luật Tiếp Thị Để Xây Dựng Thương Hiệu Xa Xỉ
277.600₫
Đã bán 3
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times - Bản Quyền
116.000₫
Đã bán 2
Combo 2 Cuốn Sách Kinh Thánh Trong Kinh Doanh Và Bán Hàng - Chinh Phục Những Khách Hàng Khó Tính
220.720₫
Đã bán 3