Vòng bi lực đẩy 51100 51101 51102 51103 51104 51105 51106 51110 vòng bi tỳ, vòng bi chà, vòng bi đẩy, vòng bi chặn
Vòng bi lực đẩy 51100 51101 51102 51103 51104 51105 51106 51110 vòng bi tỳ, vòng bi chà, vòng bi đẩy, vòng bi chặn
Vòng bi lực đẩy 51100 51101 51102 51103 51104 51105 51106 51110 vòng bi tỳ, vòng bi chà, vòng bi đẩy, vòng bi chặn
Vòng bi lực đẩy 51100 51101 51102 51103 51104 51105 51106 51110 vòng bi tỳ, vòng bi chà, vòng bi đẩy, vòng bi chặn
Vòng bi lực đẩy 51100 51101 51102 51103 51104 51105 51106 51110 vòng bi tỳ, vòng bi chà, vòng bi đẩy, vòng bi chặn
1 / 1

Vòng bi lực đẩy 51100 51101 51102 51103 51104 51105 51106 51110 vòng bi tỳ, vòng bi chà, vòng bi đẩy, vòng bi chặn

4.7
19 đánh giá
156 đã bán

Vòng bi lực đẩy 51101 vòng bi tỳ, vòng bi chà, vòng bi đẩy Vòng bi tỳ 51101 chịu áp lực cao Kích thước vòng bi tỳ 51101: 12x26x9 mm Kích thước vòng bi tỳ 51102: 10x24x9 mm Kích thước vòng bi tỳ 51103: 17x30x9 mm Kích thước vòng bi tỳ 51104: 15x28x9 mm Kích thước vòn

5.000₫
-4%
4.800
Chia sẻ:

Chất liệu

Thép carbon

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất

Đang cập nhật

Vòng bi lực đẩy 51101 vòng bi tỳ, vòng bi chà, vòng bi đẩy Vòng bi tỳ 51101 chịu áp lực cao Kích thước vòng bi tỳ 51101: 12x26x9 mm Kích thước vòng bi tỳ 51102: 10x24x9 mm Kích thước vòng bi tỳ 51103: 17x30x9 mm Kích thước vòng bi tỳ 51104: 15x28x9 mm Kích thước vòng bi tỳ 51105: 25x42x11 mm Kích thước vòng bi tỳ 51106: 30x47x11 mm Kích thước vòng bi tỳ 51107: 35x52x12 mm Kích thước vòng bi tỳ 51108: 40x60x13 mm Kích thước vòng bi tỳ 51109: 45x65x14 mm Vòng bi lực đẩy hạt tròn có thiết kế bao gồm vòng trên,vòng dưới và cụm con lăn – vòng cách đặt chính giữa.Vòng trên thường được lắp ghép chặt với trục và có vai trục tựa lên để truyền lực dọc trục từ trục qua ổ.Vòng dưới thường được lắp ghép chặt với thân ổ và tựa vào vai ổ để truyền lực dọc trục lên thân máy. Trong thiết kế của xe máy và một số bộ phận máy khác, việc lắp đặt vòng bi lực đẩy kèm với hệ lò xo có thể phát huy tốt vai trò của lực đàn hồi của lò xon nhưng lại triệt tiêu gần như hoàn toàn ma sát sinh ra giữa lò xo và bộ phận tiếp xúc có chức năng xoay. Giống như các ổ trục quay khác, chúng cho phép quay giữa các bộ phận, nhưng chúng được thiết kế để hỗ trợ tải trọng dọc trục cao trong khi không chịu tải hướng kính. Vì vậy chúng sử dụng trong các ứng dụng đòi hỏi tải trọng dọc trục cao và cũng có thể hỗ trợ các trục không thẳng hàng. Đối với các ứng dụng tốc độ cao đòi hỏi phải được bôi trơn dầu, như trong ngành công nghiệp ô tô và hàng không vũ trụ

Sản Phẩm Tương Tự

Sản Phẩm Liên Quan